ข่าวฟุตบอลล่าสุดโดย sbobet เฆเซ่ บอก ขอเล่นบ้างสิ ! ออกมาส่งข้อความถึงทัพราชัน ว่าขอเล่นในทีมชุดใหญ่บ้าง

jese rodriguez by sbobet

เฆเซ่ โรดริเกวซ ดาวยิงตัวเก่งของ เรอัล มาดริด กาสตินญ่า ออกมาตัดพ้อผ่าน sbobet โดยเขาหวังว่าจะได้ขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่บ้าง หลังได้รับโอกาสเพียงแค่ครั่งเดียว จนก่อนหน้านี้เขาถึงกับเอ่ยปากว่าขอย้ายทีมดีกว่า แต่ก็ถูกสโมสรจับต่อสัญญาใหม่อีกรอบ

โรดริเกวซ เปิดเผยกับ sbobet ว่า "ตลอดเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ผมเฝ้ารอคอยโอกาสของผมอย่างใจจดใจจ่อ ตอนที่มูรินโญ่ ยังอยู่ ผมก็หวังว่าเขาจะให้โอกาสผมอีกครั้ง ใครๆก็ทราบว่าผมเหมาะสมที่จะก้าวสู่ชุดใหญ่แค่ไหน เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับผมเลยหละ แต่พวกเขากลับเอาแต่จะซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพ ไม่ได้สนใจให้โอกาสนักเตะฝึกหัดเลย ตอนนี้ผมก็ได้แต่คอยต่อไป"

สำหรับ เฆเซ่ โรดริเกวซ เป็นเด็กในสังกัดของ ราชัน ชุดขาว ทีมในดวงใจของสาวก sbobet เขาโชว์ฟอร์ให้กับ มาดริด กาสตินญ่า ได้อย่างร้อนแรงเลยทีเดียว โดย ทำประตู 22 ลูก จากการลงเล่นทั้งหมด 38 นัด เมื่อปี 2012 โรดริเกวซ ได้โอกาสลงร่วมทัพกับทีมชุดใหญ่ เพียงครั้งเดียว จากนั้นมาเขาก็ไม่ได้สิทธิ์นั้นอีกเลย