รายงานข่าวฟุตบอลโดย sbobet ตูเร่ ออก เยาะเย้ย เรือใบสีฟ้า อดีตต้นสังกัดเก่า ว่าต้องรู้สึกเสียดายไม่ใช่น้อยที่ปล่อยตัวตนให้กับทัพ หงส์แดง

kolo+toure by sbobet


โคโล ตูเร่  กองหลังตัวแกร่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำประจำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมสุดโปรดของสมาชิก sbobet พี่ชายแท้ๆ ของ ยาย่า ตูเร่ ออกมาเยาะเย้ย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตต้นสังกัดของตน ว่าต้องเสียดายแน่ๆที่ปล่อยตัวเขาออกจากทีม เนื่องจากตอนนี้เจ้าตัวมั่นใจว่าทำผลงานให้กับทัพหงส์แดง ได้อย่างยอดเยี่ยม

ตูเร่  กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่าน sbobet link ว่า "พวกเขาจะต้องเสียใจกับการตัดสินใจผิดมหันที่ปล่อยผมออกจากทีม ผมมั่นใจว่าผมมีฟอร์มดีกว่านักเตะบางคนของ ซิตี้ เสียอีก แต่พวกเขาก็จับผมให้มานั่งเป็นตัวสำรอง มันไม่ค่อยยุติธรรมกับผมสักเท่าไหร่นัก หลายครั้งที่ผมถูกสบประมาทว่า หมดสภาพบ้าง ไม่อาจจะคืนฟอร์มได้อีกแล้วบ้าง ซึ่งในวันนี้ผมก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วกับลิเวอร์พูล "

สำหรับ โคโล อยู่รับใช้ เรือใบ ตั้งแต่ปี 2009 จนเมื่อช่วนปิดฤดูกาลปี 2013 ที่ผ่านมา เขาถูกต้นสังกัดเมินที่จะขยายสัญญา และ ถูกปล่อยตัวให้กับ หงส์ แบบฟรีๆ โดยจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนด์ฟิลด์เป็นเวลาทั้งสิ้น 2 ปี ด้วยกัน