sbobet รายงานข่าวฟุตบอลล่าสุด ปิเก้ ออกฉะ มูรินโญ่ ที่ต่อว่า บาร์ซา บ่อยๆ เพราะสู้กันในสนามไม่ได้

gerard-pique+and+mourinho by sbobet

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังตัวเก่ง ของ บาร์เซโลน่า สโมสรอันดับ 1 ในใจของสาวก sbobet ออกโรง ฉะ โซเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับตลอดกาล ว่า มูรินโญ่นั้นสู้ในสนามไม่ได้จึงต้องออกมาต่อว่าบาร์ซาผ่านสื่อ หลังกุนซือรายนี้เคยออกมาพูดว่า งานหลักของเขาที่สเปนก็คือการโค่นล้มบาร์เซโลน่า ให้พ่ายแพ้ ทำเอานักเตะและบรรดาแฟนบอลออกอาการฉุนกันเป็นแถว

ปิเก้ เปิดเผยกับ sbobet "ผมรู้ดีว่าทำไม มูรินโญ่ ต้องออกมาพูดถึงเราทำนองนี้ตลอด คงเป็นเพราะเขารู้ว่า เรอัล มาดริด สู้ บาร์เซโลน่าไม่ได้ ผมคิดว่าเราเหนือชั้นกว่าอยู่นิดหน่อยนะ ดังนั้นเมื่อเขาสู้ในเกมไม่ได้ เขาก็ออกมาโต้ตอบเรานอกเกมยังไงหละ เขาคงรู้สึกได้ว่าทีมตัวเองนั้นด้อยกว่าเราเท่านั้นเอง ผมอยากจะบอกว่า สิ่งที่เขาก่อขึ้นมันส่งผลแย่ๆต่อวงการฟุตบอลสเปน ทำลายบรรยากาศดีๆไปเสียหมด"

ไม่ใช่เฉพาะปีเก้ คนเดียวที่ออกมาจวก น้ามู บรรดาเพื่อนร่วมทีมเจ้าบุญทุ่ม ของเขาก็ออกมาต่อว่าต่อขานต่อการกระทำของเขาอยู่หลายคน ทั้ง ชาบี เอร์นานเดซ แขง้ขวัญใจสมาชิก sbobet และ อันเดรส อิเนียสต้า ต่างก็เห็นพ้องต้องกันว่า มูรินโญ่ นั้นเป็นตัวทำลายวงการฟุตบอลแดนกระทิงดุเลยทีเดียว